Ķslendingar

Žaš eru kannski ekki margir sem vita aš ég į bręšur. Sį elsti hefur veriš bśsettur ķ Bandarķkjunum sķšustu įratugina. Lengi vel ķ N.Y. og sķšar ķ Tampa į Flórķda.  Žessi bróšir minn hefur įvalt gegniš undir gęlunafninu Agś mešal okkar ķ fjölskyldu hans. Įstęa žess aš ég minnis į žetta er aš žaš rifjašist upp fyrir mér gamalt samtal sem viš įttum, lķklega ķ minni fyrstu ferš til hans 1988. Umręšan hafši veriš um fįtękt og hvaš fólk gęti gert ķ žvķ sambandi og munin į Ķslandi og Bandarķkjunum. En hluti žessa samtals gęti hinsvegar allt eins hafa įtt sér staš nżlega. Žaš var eitthvaš į žessa leiš.

Agś: Skrķtiš hér ķ Amerķku lifa nokkrar milljónir manna sem viršast ekki gera sér nokkra grein fyrir žvķ aš žaš bżr ķ Amerķku, Žį er ég aš meina svona tękisfęrilega séš. Hvaša möguleika žaš į. Sem er kannski skįrra en heima į Ķslandi.

Ég: hvaš meinaršu?

Agś: Jś sjįšu - Heima į ķslandi bśa eitthvaš um 285 žśsund manns og žeir lįta allir eins og žeir bśi ķ Amerķku, įn žess aš hafa efni į žeirri hugsun. Žvķ žaš bśa ekki milljónir til aš borga brśsann heldur innan viš 300.000 hręšur.

Jį magnaš žegar mašur hugsar um žaš aš viš žessar um 300.000 hręšur erum lķklega aš skuldsetja okkur nokkra įratugi fram ķ tķmann. Žó margir haldi aš žetta sé eitthvert tękifęri og eitthvaš stórkostlegt komi sķšar śt śr žeirri kreppu sem framundan er held ég aš žaš verši ašeins skuldafen sem viš komum til meš aš lifa ķ, Atvinnuleysi og hlutfall žeirra sem lifa viš fįtęktarmörk hękkar. Lausnir žessara mįla sem nś er veriš aš vinna aš munu ekki taka vikur eša mįnuši. Žęr munu taka įratugi meš lögsóknum hingaš og žangaš og millirķkjadeilum ekki ašeins milli Ķslands og annara heldur muni fleiri rķki lenda ķ slęmum mįlum. Žessi mįl munu taka c.a. žessa kynslóš aš vinna og greiša śr og viš Ķslendingar komum til meš aš verša aš greiša milljarši hér og ašra žar.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband