Įramótin 2020 Hvar er Sigga

Ég hef tekiš eftir žvķ aš heilinn į mér er stundum ofvirkur ķ einrśmi. En innan um fólk viršist tunga mķn hins vegar taka öll völd og heilinn hęttir žį jafnvel allri ešlilegri starfsemi. Sem žykir vķst ekki gott. Eša svo segja žeir sem segjast hafa vit į žvķ, sem mér finnst žegar ég athuga žaš betur furšumargir svona mišaš viš hve fįmenn žessi žjóš er.

 

En aftur aš ofvirkni heilans sem bżr til allskonar hugdettur žegar honum sżnist svo, jafnvel įn žess aš spyrja mig žó ekki vęri nema bara hvort mér lķki hugmyndin eša ekki.

Nei hann vešur bara įfram ķ ofvirkni sinni meš allskonar birtingarmyndir, hugdettur og oršaleiki eins og hann eigi sitt eigiš lķf óhįš öllum kröfum um vönduš vinnubrögš.
Žetta getur veriš frekar vont hjį manni sem er aš reyna aš žjįlfa sig ķ aš gera sem minnst frį einni stund til žeirrar nęstu. Og ég biši ekki ķ vęri ég svo haldin einhverri fullkomnunarįrįttu sem ég er aušvitaš ekki eins og žeir vita fullkomlega sem til mķn žekkja.

 

Žegar Įramót nįlgast eins og öll ókomin įramót gera, žį vekja žau upp allskonar hugsanir žrįtt fyrir aš įramót eru ķ raun lķtiš annaš en sś stašreynd aš einum sólarhring lżkur og annar tekur viš.

Žó sjįum žau oftast eins og einhvern stórvišburš. Kannski er žaš lęrš hegšun eša aš žvķ dagatališ okkar segir aš žetta sé merkilegri dagaskipting en ašrar, Viš veršum vķst aš skipta um dagatal į žessum degi.  Ég reyni hvaš ég get aš taka žessum įramótum af stórķskri ró en žį heimtar heili minn aš taka annan dans į žessu og vill óšur og uppvęgur lķta yfir farin veg. Kanna stöšu mįla hér og nś og taka einhverjar óskżrar įkvaršanir um hvert eigi aš stefna ķ lķfinu. Eins og žaš sé nś ekki žegar vitaš hvar sś leiš endar. og mašur sem er aš reyna aš gera sem minnst vill fara stystu leišina NEI

hér gerast undrin. Ég sem er alin upp viš žaš ķ nśtķma žjóšfélagi aš fara įvalt stystu leišina frį A til B ķ lķfinu og spara bęši tķma og peninga meš žvķ vil nś skyndilega fara žį lengstu sem til er. Žvķ nś er įfangastašurinn ekki markmišiš heldur leišin sem valin er žangaš ķ žeirri von aš mašur nįi bara helst aldrei į leišarenda. Ósjįlfrįtt hugsa ég

„Ętli leišin ķ lķfinu sé eina leišin sem viš reynum aš lengja hvaš viš getum?“

 

Svo er žaš hitt sem sękir į ofvirka huga minn į tķmamótum eins og nś eru. Žaš er fólk. Stundum jafnvel hugsanir um fólk śr fortķšinni. Hvaš hafi oršiš um fólk sem komiš hefur inn ķ lķf mitt dvališ žar jafnvel langdvölum en svo fréttir mašur ekkert meira af örlögum žess. Jś gott dęmi:

Hvar er til dęmis Sigga į borši 22 ķ Ķsbirninum sem hętti ķ gęr. Hvaš fór hśn aš gera žegar hśn hętti žar. Hvernig vegnaši henni og hennar fjölskyldu, eša var hśn kannski ógift? Og mašur fattar aš žrįtt fyrir aš minnast į hana oft į įri og rifja upp žį stašreynd aš hśn hętti aš vinna ķ Ķsbirninum Mér žykir af einhverri įstęšu alltaf vęnt um Siggu į borši 22. 

 

Nś svo getur mašur spurt sig Hvernig reiddi fjölskyldu bankastjórans af.  Dóttirin sem var viš nįm ķ Frakklandi. Lauk hśn nįmi og hvaš svo? Sonurinn ķ New York er hann žar enn, kókaši hann kannski yfir sig og kom heim ķ mešferš?  Var frķiš gott hjį frśnni žarna sušurfrį viš klofhįu sandhólana?. Ętli bankastjórinn sé kominn į eftirlaun? Og kannski mest um vert vęri aš vita; hvernig reiddi glešikonunni af er hśn enn viš störf, eša var henni bjargaš af Stigamótum žegar hśn var bśinn meš aura bankastjórans? Jį žaš eru ótal spurningar sem fortķšin svaraši aldrei og leita į hugann į įramótum. Er nema von aš mašur sé hįlf ķstöšulaus žegar mašur lifir ķ svo mikilli óvissu um örlög fólks sem er manni nęsta kęrkomiš.

En nś er heili minn aš fara eitthvert annaš og ég segi žvķ bara Glešilegt įr vinir.  

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband