Er eitthvaš aš gerast?

Viš žurfum einmitt mest į žvķ aš halda nśna į žessu augnabliki aš fį erlendar heržotur til aš vakta landiš. Ég vissi aš vķsu ekki aš žaš vęri eitthvaš aš gerast žarna ķ hįloftunum. En svo fór ég aš hugsa žetta betur og mundi žį aš forsętisrįšherrann var aš tala um aš sś fjįrmįlakreppa sem nś rķkti ķ landinu vęri vegna įstandsins į erlendum mörkušum, Žetta vęri sem sagt erlend kreppa sem vęri komin hingaš upp į skeriš. Jį aušvitaš veršum viš aš fį erlendar heržotur til aš skjóta nišur žessar erlendu efnahagslęgšir sem lauma sér ķ hįloftunum yfir til Ķslands.

Svo laust annarri hugsun nišur ķ kollinn į mér. Jį žaš gęti nś lķka veriš svolķtiš huggulegt žegar Geir og Ingibjörg eru aš skröltast žetta į einkažotunum aš hafa nokkrar heržotur aš horfa į śt um gluggann. Žaš er örugglega voša nęs. Ég vęri alveg til ķ žaš aš vera aš feršast meš svona einkažotu og horfa śt um gluggann og sjį aš žarna eru nokkrar Franskar heržotur aš passa mig. Jį örugglega bara nokkuš gaman. Franskar ķ dag og Pólskar į morgun. Hva! žetta kostar ekki nema 100 millur.  


mbl.is Franskar heržotur vakta landiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband