Mynd af markašsfręšinni fyrir 365

Jį lķfiš er skrķtiš. Ķ dag hringdi Fréttablašiš ķ mig og óskaši eftir žvķ viš mig aš ég tęki burt af Bubbi.is mynd sem žaš ętti. Jį, Ég brįst strax viš og gerši žaš. Ég fór svo aš ķhuga žetta betur og eftir žvķ sem ég hugsaši meira um žetta fannst mér žessi ósk blašsins undarlegri meš hverri mķnśtunni.

Viš skulum nefnilega gera okkur grein fyrir aš fįir mišlar hafa undanfariš fjallaš eins mikiš um BM og Fréttablašiš. Af hverju ętli žaš sé. Gęti veriš aš žar į milli séu einhverjar tengingar? ég skrifaši inn į spjalliš į bubbi.is og lęt nś žau skrif einnig fljóta hér inn en žetta er ķhugun undir fyrirsögninni Bubbi, 365 og markašsfręšin:

Ég er žessa dagana aš velta fyrir mér markašsfręšinni.
Skemmtilegt fag.
Eitthvaš sem 365 mętti alveg fara aš gera.
365 jį, Ęji, Bubbi Morthens er eitthvaš tengdur žessu fyrirtęki, samningsbundinn Senu.
sem er vķst eitt af fyrirtękjunum innana 365 (held ég), kannski er žaš vitleysa ķ mér.
Žessi fyrirtęki hér į skerinu eru alltaf aš skipta um eigendur eša eignarhaldsfélög.
Annaš fyrirtęki innan sömu samsteypu er Fréttablašiš.
Fķnt blaš, jį bara déskolli gott blaš.
Žaš er blaš sem bišur menn um aš fį aš taka myndir
Oftar ef višfangsefniš er tengt 365 į einn eša annan hįtt
Segir svo af žvķ fréttir meš myndinni sem žaš tók,
Markašsfręšin hjį  365. Jį bara flott, nokkuš gott.
Žegar viškomandi myndefni ętlar svo aš nota myndina af sér.
Ja t.d. į eigin heimasķšu og auglżsa verk 365 žį kemur smį bobb ķ bįtinn
Žvķ žį mį ekki nota myndina. - Blašiš į myndina. Žś ert bara į henni.
Žį hafa markašsfręšin og höfundarréttarlögin vistarskipti.

Jį, skrķtin fręši žessi markašafęrši.
Sumir kunna svolķtiš ķ henni, ašrir lķtiš lesnir
Einhverjir kannski gleymt aš lesa heima ķ markašsfręšibókunum sķnum.
Lķklega lesiš yfir sig ķ höfundarréttarlögunum.
Žaš er sorglegt.

Mér finnst höfundaréttalögin mjög fķn lķka.
Hef lesiš svolķtiš ķ žeim einnig
Bara nokkuš skemmtileg. Svolķtiš talaš um hvaš ekki mį.
En žaš er allt ķ lagi.
Myndi samt aldrei taka žau svo hįtķšlega aš ef ég vęri ljósmyndari og tęki mynd af Jón Jónssyni aš ég myndi banna honum aš birta myndina ķ auglżsingu um ljósmyndarann.
Žaš vęri ekki góš markašsfręši.

En lķklega er höfundarrétturinn ķ meiri metum hjį ljósmyndadeild Fréttablašsins.
Skiljanlega - menn verša aš passa sitt.
Hvar ętli markašsfręšin sé hjį 365? - Veit žaš ekki,
En hjį Fréttablašinu? - veit žaš ekki heldur
Kannski tżnst viš einhverjar eignahaldsbreytingarnar.
Žaš er ekki gott. Aldrei gott aš tżna hlutunum.
En gott aš vita aš höfundarréttarlögunum hį Ljósmyndadeildinni.
Og žaš er lķka gott žegar fyrirtęki hafa fundiš sér leiš til ljóssins.
Įkvešiš ķ aš passa sitt.
Jafnvel fyrir sjįlfu sér.
En ętli žaš sé gott aš vera blaš į markaši og bśinn aš tżna, nś eša gleyma markašsfręšinni -
Jį žaš er dapurt!

Į morgun ętla ég aš lesa annan kafla ķ markašsfręši bókinni minni fyrir börn į öllum aldri
Žegar ég er bśin meš bókina ętla ég aš senda 365 hana sem fyrsta innlegg ķ endurreisn markašsdeildarinnar.

Ęji ég verš aš bęta ašeins viš žetta.
Bara af žvķ aš 365 gleymir sér stundum
Allavega svolķtiš ķ höfundardeildinni sinni
Hśn er sennilega geymd hjį Fréttablašinu.
Ég skrifaši einu sinni helling af umsögnum um tónlistarmenn
Mešal annars fyrir tónlist.is
Žaš var allt ķ lagi.
Fékk borgaš fyrir žaš
Žaš er vķst rétt eins og Sena, Fréttablašiš og samningur Bubba
- hluti af samsteypunni 365.

Žeir voru nś samt ekkert aš hafa fyrir žvķ hjį 365 eša tónlist.is aš lįta mig sem höfund vita aš RŚV vęri meš žįtt um Villa Vill į Rįs 2.
Og žvķ sķšur aš skrifin mķn lesin nįnast oršrétt upp sem einhver žįttagerš hjį RŚV. 
Hannes Hólmsteinn fékk dóm fyrir eitthvaš svipaš vegna bókar bókar um nóbelskįldiš
Mašur žarf kannski aš vera bśinn aš fį slżk veršlaun til aš vera marktękur.


Ętli 365 sé enn į markaši?
Ef ekki gętu žeir kannski eytt smį tķma ķ aš segja upp sišareglur
Jį bara svona litlar og nettar fyrir fyrirtęki samsteypunnar
Svona reglur er varša höfundarréttalögin, Hafa ašgang aš žeim hjį ljósmyndadeildinni
Fljótlegra en leita aš tżndu markašsfręšideildinni
Ég vęri alveg til ķ aš hjįlpa žeim viš žaš. Mér lķkar nefnilega vel viš 365.
Ég er hrifin af žvķ aš til sé sterkt og stöndugt fyrirtęki ķ žessum geira.
Fyrirtęki sem hefur metnaš og passar sitt - Allt nema markašsfręšibękurnar.
Kannski mašur geti fengiš vinnu hjį 365 viš aš finna tżndu markašsdeildina
efla samskipti milli ólķkra deilda samsteypunnar. Hver veit.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband