Langar svolķtiš

smoking2Ég hef rętt žaš svona 100 sinnum viš konuna hvort mašur ętti ekki aš fara aš huga aš žvķ aš hętta aš reykja. Einn daginn er mašur haršįkvešinn ķ aš lįta BRĮŠUM til skara skrķša, en er svo bśinn aš steingleyma žvķ loforši nęsta dag. Lķklega veršur aš telja mig aumingjagóšan mann og ķ mķnu lķfi er žaš aumingja ég sem er svona góšur viš sjįlfan mig (eša vondur, eftir žvķ hvernig į žaš er litiš) aš ég vil ekki mig auman sjį. Svo rekst mašur į svona mynd eins og žessa į netinu og žį vaknar upp žessi HĘTTA aš reykja spurning. Og mašur sér aš žaš liggur kannski ekkert svo mikiš į. Ętli mašur bķši ekki ašeins enda ekki kominn ķ žessa stęrš enn. - Sorry farinn į svalirnar aš svęla eina. Žiš sem sitjiš og lesiš žetta eigiš Góšan Dag! Shit er ég farinn aš nota žessa setningu sem truflaši mig į Föstudaginn hvaš mest...LoL

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband