Sama uppskriftin

blogg3Þegar maður á orðið þrjú börn með sömu konunni þar maður ekkert endilega að mynda yngsta barnið þegar það lítur út nákvæmlega eins og það elsta gerði. Setti þessar tvær saman í hvelli bara svo þið sjáið hvað ég meina. klikkið á myndina og skoðið hvað þær eru líkar. Hvor heitir nú Edda Sólveig og hvor er Ásta Lóa ég er ekki lengur alveg viss.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Ég vil meina að Edda Sólveig sé í röndóttri treyju og Ásta Lóa (LjósaLjós) sé í hvítu treyjunni...nú ef það er ekki rétt hjá mér þá snúum við bara svarinu við og þá hef ég það rétt hohohoho

Ragnheiður , 18.1.2009 kl. 19:36

2 Smámynd: Bárður Örn Bárðarson

Edda"lipurtá" er í hvítu peysunni. Ljósa Ljós í þeirri röndóttu heheheh

Bárður Örn Bárðarson, 20.1.2009 kl. 21:53

3 Smámynd: Ragnheiður

dóh!

Ragnheiður , 21.1.2009 kl. 23:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband