Getur einhver sagt mér hver er śtrįsarvķkingur og hver ekki

Allt frį hruni bankanna hefur oršiš Śtrįsarvķkingur glumiš ķ eyrum mķnum nįnast hvern dag. Nś er mér farin aš leika stórkostleg forvitni į aš vita hverjir eru eša voru žessir śtrįsarvķkingar? Best vęri aš menn sendu mér bara nafnalista.

Ég hélt t.d. aš  Björgólfur Thors vęri einn žeirra og Jón Įsgeir annar. En žaš er svo skrķtiš aš öšrum er bölvaš en bankarnir semja viš hinn. Ég žykist viss um aš žeir voru fleiri. Svo fór ég lķka aš spį ķ hvort žetta orš śtrįsarvķkingur nęši yfir žį sem ķ gręšgi sinni uršu aš eignast allt sem auga kom į. t.d. aš sami mašur er meš bķlaumboš, pizzukešjum, fiskśtgerš og guš mį vita hvaš fleira. Nś eša menn tóku lįn ķ nafni félaga til aš kaupa félög sem žeir įttu fyrir. og hękkušu žannig veršmęti félagsins og seldu svo parta af žvķ eša allt.

Vęri žaš nś ekki veršugt verk hjį fréttamišlum žessa lands aš fara aš lista upp žį einstaklinga sem veriš er aš kalla śtrįsarvķkinga svo viš žessir mešal Jónar samfélagsins vitum upp į hįr um hverja er veriš aš ręša. Žvķ varla er rķkiš aš semja viš einn žeirra sem žeir eru bśnir aš lofa aš verši dregnir til įbyršar? Žannig er bśiš aš stašfesta aš Jón Įsgeri er ekki mešal śtrįsarvķkinga.

Enda mį ekki styggja hann, hann žarf ekki nema aš fikta ķ tölvunni sinni ķ 3. mķnśtur og matvöruverš landsmanna hękkar og veršbólgan er komin af staš og Icesave skuldirnar hękka. Jį er žaš ekki geggja. Svo halda menn aš pólitķkusarnir rįši einhverju.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband