Brįšabyršarskošun

Ég held aš flestir landsmenn vilji aš hér sé fjölmenningarsamfélag, hér rķki algert trśfrelsi, hér fįi hver aš gera žaš sem hann vill svo fremi hann skaši ekki ašra, aš öllum sé heimilt aš tjį žaš sem žeim bżr ķ brjósti. Skošunum skal ekki trošiš upp į menn. Virša skuli rétt til frišhelgi einkalķfsins og svo skuli menn hafa jafnan ašgang aš öllu og žį ekki sķst aš allir skuli jafnir fyrir lögum.

- Falleg veröld og fyrirmyndarrķkiš Ķsland. Ég veit ekki um neinn sem vill žetta öšruvķsi.

En žvķ mišur er ég aš komast į žį skošun aš stór hluti landsanna séu svolitlir hręsnarar ķ ešli sķnu, og tvöfaldir ķ rošinu svo ekki sé meira sagt. Greindarvķsitalan er lķklega eitthvaš undir mešallagi hjį fleirum en ég taldi. Sumir hafa ekki bolmagn eša vitsmuni til aš žegja žegar žaš į viš. Į hverju byggi ég žessa skošun mķna? Jś, aušvitaš į kommentakerfum fjölmišlanna og samfélagsmišlanna.

Nokkur stór hluti žeirra sem hafa žessar fallegu skošanir sem žeir gjarnar eru nś ósparir į aš lżsa yfir bęši bešnir og óbešnir setjast svo viš tölvuna sķna og ęla śt śr sér óhróšrinum ķ garš nįungans ef hann slysast til aš vera annarrar skošunar į einhverju. Ķ stórum hluta tilfella hafa žeir sem tjį skošanir meš oršum eins og „fįviti“, helvķtis fķfl“ og „aumingi“ aldrei skošaš nema eina hliš teningsins og eru oft į tķšum aš afgreiša mįlin įn žess aš hafa hugmynd um hvaš mįliš snżst. 

Öll fallegur fyrirheitin um opiš og jįkvętt samfélag er hent śt um gluggann og menn jafnvel hóta lķkamsmeišingum vegna žess aš einhver er ekki sammįla žeim ķ dęguržrasinu.

Ég er svolķtiš uggandi um sįlarįstand viškomandi manna. Žaš er eitthvaš aš ķ lķfi žeirra aš ég held.

Mįlefnaleg umręša er afar sjaldgęf į kommentakerfum fjölmišlanna svo ekki sé fastar aš orši kvešiš.

Ég er farinn aš horfa į umsagnir  manna sem umsögn um žį sjįlfa frekar en mįlefniš. Žaš er oršiš óralangt sķšan aš athugasemd viš frétt eša umfjöllun fékk mig til aš skipta um skošun į viškomandi mįli. Tel ég mig žó oft opinn fyrir žvķ žar sem ég hef ekki alltaf lesiš mér nęgilega til um mįlefniš til aš mynda mér einlęga skošun į žvķ, Mį segja aš ég sé oft meš einskonar brįšabyršarskošun į mįlefninu. Svo koma athugasemdir svona eins og  „Fįviti“, „Fķfl“ og „Ręfill“ Ekki hjįlpa žau kommet mér mikiš nema til aš mynda mér skošun nema žį helst į žeim sem skrifar ummęlin.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband